วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

My family happy

สวัสดีอีกครั้งนะคะ
ก่อนที่ทุกท่านจะดูสิ่งที่น่าสนใจในบล็อกของฉัน
ฉันอยากให้ทุกท่านได้รู้จักครอบครัวของฉันซักนิดนึงนะคะ
ครอบครัวของฉันเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก เรามี 5 คน
ฉันโชคดีมากเลยคะฉันเกิดมามีครบพร้อม
มีทั้ง พ่อ แม่ พี่สาวก็เยอะมากเลยคะ ญาตพี่น้องฉันก็มีมากมาย
และฉันมีความสุขที่ได้มีพวกเขา
ขอบคุณคุณครูจรรยา สัตนาโคนะคะที่ทำให้ฉันได้มีบล็อกเป็นของตนเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น